1. Điều kiện áp dụng

    Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Netbeauty đảm bảo quyền lợi của Khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Netbeauty Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.

 

2.Điều kiện trả hàng

Khách hàng đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Netbeauty giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
• Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

3.Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

 

  1. Tình trạng của hàng trả lại

    Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Netbeauty khuyến khích Khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. 
  2. Chi phí trả hàng

    Hiện tại Netbeauty đang hỗ trợ chi phí ship hàng toàn quốc, tuy nhiên nếu khách hàng muốn trả lại hàng vì bất kì lý do gì từ phía khách hàng (không phải do lỗi của Netbeauty) thì khách hàng cần phải trả chi phí giao hàng hai chiều cho đơn vị vận chuyển.
  3. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

    Netbeauty sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi chúng tôi đã nhận được hàng trả lại. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Khách hàng.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, Khách hàng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

  1. Liên lạc giữa người shipper và Khách hàng

    Netbeauty khuyến khích khách hàng và shipper liên hệ để thương lượng trước với nhau về thời gian giao hàng để dễ dàng nhận hàng nhất có thể.